Công ty thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ở Tây Hồ

 Bộ nhận diện thương hiệu là yêu cầu đầu tiên phải có trong hoạt động marketing của doanh nghiệp. Chúng không được gói gọn trong việc thiết kế logo, catalogue, bao bì,… mà trở thành một đại sứ của doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách đầy đủ, ngắn gọn, xúc tích và gửi đến khách trong thời gian ngắn nhất. Thế nhưng một số doanh nghiệp lại không hề chú trọng đến việc thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu, hay phân vân không biết nên chọn công ty nào thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ở Tây Hồ. Hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

1. Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu là toàn bộ những gì có thể nhìn thấy, đại diện cho thương hiệu hay làm gợi nhớ đến thương hiệu đó. Nó được xây dựng dựa trên tính chất sản phẩm, tính chất tổ chức hay hình ảnh mà thương hiệu muốn truyền đạt đến khách hàng.


2. Tại sao nên thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu?

– Gia tăng lợi thế cạnh tranh.

– Xây dựng niềm tin, tự hào cho nhân viên.

– Giảm chi phí quảng cáo.

– Tạo thuận lợi cho nhân viên bán hàng.



3. Quy trình xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu.

Một dự án xây dựng bộ nhận diện thương hiệu luôn bắt đầu từ các nghiên cứu về sản phẩm, chiến lược thương hiệu, và khách hàng mục tiêu từ đó vạch ra những ý tưởng sáng tạo được hình thành. Dưới đây là các bước xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu.


Bước 1: Nghiên cứu – phân tích và thiết lập chiến lược thương hiệu.

Thuộc tính thương hiệu: gồm tên gọi, màu sắc, biểu tượng, kiểu chữ, bố cục, các yếu tố khác.

Lợi ích của thương hiệu: gồm lợi ích về cảm tính thương hiệu mang lại cho khách hàng và lợi ích về lý tính.

Niềm tin thương hiệu: những lý do mà khách hàng tin rằng thương hiệu sẽ mang lại những lợi ích nói trên.


Bước 2: Thiết kế.

Các thiết kế cơ bản khi hoàn tất sẽ được thuyết trình tới khách hàng để điều chỉnh ra và ra mẫu phù hợp nhất. Thiết kế được chọn sẽ là xuất phát điểm để triển khai tất cả những hạng mục khác trong dự án.


Bước 3: Đăng ký bảo hộ hệ thống thương hiệu.

Tiến hành đăng ký bảo hộ cho hệ thống nhận diện thương hiệu để đảm bảo được tính độc nhất vô nhị, tính bản quyền, không bị trùng lặp với bất cứ thương hiệu nào trước đó.


Bước 4: Áp dụng hệ thống nhận diện.

Tất cả các hạng mục nằm trong dự án sẽ được thiết kế theo từng nhóm riêng biệt. Các thiết kế hoàn tất sẽ bao gồm những yếu tố về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và cả cách tư vấn cho khách hàng khi đưa vào sản xuất thực tế.


Nếu bạn đang tìm một công ty thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ở Tây Hồ thì Gugoo chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với đội ngũ thiết kế Bộ nhận diện chuyên nghiệp, có tính sáng tạo cao, chắc chắn tất cả khách hàng đến với Gugoo sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

Nhận xét